Quần áo bảo hộ lao động bộ nhận dạng thương hiệu cực đỉnh của các nhà đầu tư
Bút, bảng hiệu,
logo, áo thun, bao thư, nón, danh thiếp, quần áo bảo hộ lao động….tất cả sẽ tạo nên một nét đặc trưng để khách hàng có thể
nhận biết và phân biệt rõ ràng đâu là sản phẩm, là nhân viên của doanh nghiệp
này với doanh nghiệp kia. Ngày nay việc rầm rộ làm đồng phục quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, một vật
dụng gần gũi với người lao động làm bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Vì vậy đồng phục quần áo bảo hộ lao động không chỉ dành riêng cho công nhân, nó
còn làm bộ nhận dạng thương hiệu của các công ty, nhà máy …là phương tiện truyền
thông khá mạnh mẽ như hiện nay.
May quần áo bảo hộ lao động giá rẻ thật sự
đơn giản cơ sở nào cũng có thể may được, nhưng để có được bộ sản phẩm ấn tượng
cần đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao, với công nghệ đầu, tay và logo của sản phẩm
đều phải dùng công nghệ in 3d, kỹ thuật may cũng công phu mới có được bộ sản phẩm
đẹp mắt, ấn tượng như vậy. Để làm được điều này thì việc quan trọng là phải tìm
được cơ sở may đo có tiếng, chất lượng và có công nghệ máy móc hiện đại.
Ở Việt Nam, hoạt
động xây dựng thương hiệu đã được các doanh nghiệp chú ý xem trọng. Dù là một
doanh nghiệp nhỏ, một hàng quán nhỏ cũng bắt đầu chú trọng đến yếu tố nhận diện
thương hiệu hay chỉ nôm na là để dễ quản lý, dễ phân biệt nhân viên bên tôi với
bên anh. Dạo một vòng trên các trang mạng, tôi thấy rất nhiều trang web chia sẻ
kiến thức về hệ thống nhận diện thương hiệu, quảng cáo chức năng tạo lập hệ thống
nhận diện thương hiệu, liệt kê chi tiết các yếu tố cấu thành bộ nhận diện
thương hiệu…nhưng không biết thế nào là bộ nhận diện thương hiệu đúng.
Đồng phục quần áo bảo hộ lao động của nhân viên
là hệ thống xúc tiến thương mại và hệ thống đối ngoại. Nhắc đến đây để thấy được
tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động
giá rẻ mà nhân viên của chúng ta đang mặc, không đơn thuần là chiếc áo chiếc
quần để mặc mà còn là dấu hiệu để nhận biết, đoán biết họ thuộc nhân viên của
công ty nào. Nếu là khách hàng, bạn có ngờ vực anh chàng tự giới thiệu mình là
nhân viên tiếp thị của Coca Cola nhưng đang mặc chiếc áo màu đen và thêu logo
màu tím chẳng hạn, bạn nghĩ như thế nào nếu nhân viên Pepsi mặc đồng phục màu
vàng với logo màu đen? Thật không thể tin nổi nếu điều đó có thể xảy ra.
Trăn trở với những
sai lầm tưởng chừng là nhỏ ở một số doanh nghiệp chọn may quần áo bảo hộ lao động 2 màu khác nhau và phân công nhân viên
trong những ngày 2 - 4 - 6 mặc áo màu vàng; còn 3 – 5 – 7 mặc áo màu đỏ với lý do rất đơn
giản là “ mặc thay đổi màu cho đẹp” hay “ vậy cho đỡ nhàm chán” hoặc “ nhân
viên tôi thích vậy”….Giá trị thương hiệu còn lớn hơn giá trị của những sản phẩm
hữu hình, huỷ hoại nó nghĩa là chúng ta đang huỷ hoại cả một tài sản của doanh
nghiệp chúng ta. Đã là một hệ thống thì điều cần thiết phải đồng nhất, đó là điều
mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn.
Theo nghiên cứu
của các nhà tâm lý học nổi tiếng thế giới thì con người chỉ mất 5s để đánh giá
người khác và khoảng 30s tiếp theo để nhận xét về người đó. Vì thế vẻ bề ngoài
của một người hay một tập thể, doanh nghiệp, công ty là vô cùng quan trọng. Chỉ
cần gây ấn tượng với người khác bằng vẻ bề ngoài thì đã khiến việc bạn làm tiếp
theo có thành công hay không?
Có bao giờ bạn từ hỏi
tại sao các buổi sự kiện, hoạt động ngoài trời hay ngay cả trên tivi đều sẽ mặc
đồng đều những bộ quần áo đồng phục hay không? Đây chính là cách gây ấn tượng
cho những người tham gia hay những người chứng kiến có cảm giác ấn tượng mạnh
và nhanh chóng. Điều này khiến thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dần dần được nhận
dạng bên trong tâm trí của người nhìn. Ngoài ra, khi khách tham dự hoặc chứng
kiến cảm thấy ấn tượng thì họ sẽ chú tâm đến những hoạt động bên trong doanh
nghiệp.
0 nhận xét: